Þetta kvöld var snilld :)
Karíus og baktus = snillingar !
Oculus = snillingur ! ( geðveikt að heyra í honum í kerfi! )
Biggi og Hjalti = snillingar ! ( þetta var í fyrsta skipti sem ég heyri Hjalta spila f/u syrpur og mér fannst hann hrikalega öflugur )
Bodzin = snillingur ! ég hélt líka að hann myndi spila live en varð mjög feginn þegar ég sá að svo var ekki . Einhver hér sagði að hann hefði verið lélegur sem stemmir ekki allveg vegna þess að hann var að spila rjóman frá sjálfum sér , nánum samstarfs mönnum (Huntemann & Romboy ofl ) og svo artistum sem hann gefur út ..!
Crowdið = var bara fjandi fínt fyrir utan eina handrukkun á borðinu við hliðin á mér , stóð samt stutt yfir :/….. Óli borgarstjóri kenndi mér einn dans við taktana hans bodzin´s , nota mittið til að snúa öxlunum frá hægri til vinstri og snúa höndunum yfir hvora aðra svona eins og fyrst á röngunni svo á réttunni ;) svo spurði ég hann hvort hann kæmi oft á klúbbaviðburði þá sagði hann mér 3-4 sinnum að hann ætlaði bara að sparka í punginn á Hönnu Birnu:) ég var að spá í að biðja hann um töflunar hans víst að hann væri ekki að taka þær en svo hætti ég að rugla kallinum og gekk til grúppunar minnar og hélt áfram að dansa :)