Jaeja, sælir allir… Þar sem 2008 var mjög áberandi í DUBSTEP landinu þá langar mig til að byðja alla dubstep bræðinga til að nefna 5 til 10 bestu dubstep lög ársins….
Ég hef á tilfinningunni að Caspa & Rusko myndi falla í kramið hjá Techno.is markhópnum. Rusko hefur meira að segja remixað frægt lag (Kate Perry) sem mætti spila á flass…
Bætt við 26. janúar 2009 - 13:03
mér reyndari og vitrari menn tjá mér að það sé Katy Perry en ekki Kate, kem því hérmeð á framfæri.
1. Reso - If You Can't Beat'em 2. Chase and Status - Eastern Jam 3. Joker - Snake Eater 4. Broken Note - A War In The Making 5. Scorn - Super Mantis (Threnody remix) 6. Leon Jean-Marie - Bring It On (Rusko's Granny Smasher Remix) 7. Joker - Holly Brook Park 8. Reso - Logical 9. Scorn - Super Mantis (Original Mix) 10.Rossib And Luca - Dont Cry Soundboy (dubplate)
Já eða Bústaðavegur (108 rvk)! Tvö stórhættuleg hverfi sitthvorum megin við þá götu. Er ekki hægt að fá einhverja íslenska dubstep rudebwoys í að gera götunafnalög :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..