Vitiði hvort það sé enþá hægt að kaupa miða á laugardaginn í skór.is kringluni og smáralind og hvernig er annars stemmingin fyrir þessu þekkiði marga sem ætla ? =D
Gott hjá þér. Þú veist nú væntanlega hvaða lag Infinity er? Eitthvað Guru Josh project sem Klaas mixaði. Skítsæmilegt lag sem varð hræðilegt með tímanum því þessu var ofnaugðað á böllum og útvarpi.
Þú væri nú að selja sálu þína ef þú spilaðir þennan fjanda hehe. Hvernig eru menn annars að taka í óskalög ? Gaman ef einhver biður um einhvern gullmola en það hlýtur bara að vera pirrandi svona oftast.
Varð bara að fá að svara þessu. Persónulega er tónlistin hans klaas ekki minn tebolli en bara af því þú segir að enginn ætli að mæta…….. Það var fullt hús og brjáluð stemming alvet þangað til það lokaði. Sjaldan eða aldrei séð aðra eins stemmingu hér heima. Gólfið var gjörsamlega stappað
klaas er ofnauðgaður í essu samfélagi öll stemning fyrir essu kauða dauð hja mer læt ekki sja mig á þessum tonleikum líkt og ég læt ekki sja mig i liverpool treyju
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..