kvöldið var flott.
Hann byrjaði einmitt mjög töff… EN ég var ekki að digga hvað hann spilaði eingöngu electro stöff!
og líka það….. plöggd eða einhverjir voru að hita upp og þeir voru komnir í þvílíka electro keyrslu fyrir Deadmau5
mér fannst ekkki passa hvað þeir voru í mikilli keyrslu og þeir voru að hita upp!
þetta er mitt álit. en einmitt öfugt við þig Joey það fannst mér hann góður í lokin… (á köflum) kominn í meira progg og flóttari tóna að mínu mati.. ég er svo engan veginn að fíla Þetta electro-blast.. :)
og mér fannst hann miklu betri í fyrra.. held að allir sem ég hef talað við séu sammála því…
og hvað er líka málið með þessa vangefnu kynslóð sem er að koma upp! slagsmál uppá líf og dauða á 10 mín fresti…??? hvað er það?
djöfull pirrar þetta mig að sjá þessa vangefnu strákgemlinga sem mæta á svona kvöld til þess að fara í einhverja ,,kalla,, keppni.. fokking pappakassar
ég var var við allavega 4-5 blóðug slagsmál!
en annars flott kvöld utan við þetta. og virkilega töff útsett kvöld og búið að leggja mikla vinnnu í ljós , hljóð og allt skraut inná staðnum ! :)