Nei come on, ætla þeir virkilega ennþá að halda sér við Flash? Annars verður gaman að sjá hvaða endurbætur verða.
Hérna er minn óskalisti a.m.k.: - autologin - óskalisti (lög sem þú villt ákveða seinna hvort þú viljir kaupa eða ekki) - FLAC - byrta ekki dót sem þú getur ekki keypt - innleiðing við last.fm - betri leiðir til að leita - ábendingar um lög sem ég gæti haft áhuga á (miða við það sem ég kaupi) - notendur geta gefið lögum einkunn - notendur geta taggað tónlistarstefnur á lög (þannig lag getur haft fleiri en eina stefnu) - endurskrifa síðuna þannig hún sé ekki í Flash
Það verður gleðidagur þegar þeir losa sig við þetta helv. $%!# Flash viðmót.
Svo má alveg koma sá laaaaangþráði fídus að hægt verði að linka beint á releases ÁN þess að þurfa að láta senda sér linkinn í email. Héldu þeir virkilega að allir vildu koma inn gegnum forsíðuna?
annars eru já margir fídusar sem ég myndi vilja sjá á beatport, en er líka að reyna að versla bara sem mest á öðrum stöðum og stuðla að meiri samkeppni.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..