Sæll, þráður þinn hefur gjörsamlega farið framhjá mér. my bad f. repost ;)
electro house er history að mínu mati. þetta var stórskemmtilegt f. 3-4 árum, að mér fannst var alltaf einhver að koma með nýjar hliðar, nýtt sound, ferskleika á annars útsjúskaða og gelda hugmynd. þetta hefur úrvatnast nánast frá byrjun 2007 eða fyrr og voðalega fátt nýtt sem ég persónulega pikka upp úr electro houseinu. Kannski nauðgaði maður þessu bara sjálfur of mikið…
fidget house þekki ég ekki (og reyndar er ég afar slakur að flokka stefnur, mest i like, og i dont like. talandi um uk based og garage, hef aldrei skilið þetta, sumt sem hefur verið að gera allt sturlað á bretlandseyjum og verið að seljast þar eins og heitar lumsur hef ég stundum hlustað á, hrist hausinn og verð að viðurkenna skilningsleysi mitt á sumu sem frá þessari icesave eyju kemur. margt alveg eðal dúndur, en sumt of fyrir mig.
Dnb hef ég vanvirt í mörg ár. tékka nánast ekkert á dnb lengur, en verð að viðurkenna að dubstep er drullutöff þó ekki rati mikið af því í innkaupakörfuna.
dnb er heimur út af fyrir sig, heimur sem ég þekki ekkert lengur.
sammála með minimal og hausið. Hef reyndar alltaf fundist húsið eins og klettur. Þrátt fyrir allr undristefnur og annað, þá er húsið alltaf samt við sig að mínu mati. Þá hefur djúp húsið verið að virka betur og betur og betur á mig með árunum.
ég held að það verði stór viðsnúningur á innflutningi eins og þú nefnir. Alveg eins og í öllum öðrum innflutningi. Hinsvegar finnst mér alveg að það megi varpa þeirri spurningu fram hvort “senan” muni þrauka það af að fá ekki sitt meðal ef svo má að orði komast. Lang fjölmennustu kvöldin eru oftar en ekki á svonefnd útlensk ofur“stjörnur” sem hafa verið að trakka að sér fólk sem hefur ekki áhugabase í raftónlist og þannig hefur verið gífurleg nýung í fólki, sérstaklega þá með electrohúsið sem hefur t.d. verið svakalega vinsælt á flash. Með því innlendir plötusnúðar séu að snúa sér að öðru og sú stefna sé að verða hálf gerilsneydd sé ég fram á að senan sem slík fjari út.
Ég held að dýr innflutningur á græjum til plötusnúðabrúks og bara ástandið í heild, eigi eins og þú segir, eftir að orsaka það að það mun skipta um hendur, og þeir sem áhugan hafa munu taka við.
takk fyrir alveg geggjað svar annars, kostm mínum pælingum á flug að lesa þetta ;)
kv,
gerald