:::kaldhæðni:::Vá heil 10k af danstónlist… :::/kaldhæðni:::
Scot project - Sueno (Martin Roth nustyle mix) (mæli eindregið með kaupum á þessu) talla 2xlc vs carl b feat.katie marne - keep the fire burning (sean tyas mix) talla 2xlc vs carl b feat.katie marne - keep the fire burning (sean tyas dub mix) Yoji - Airport 006 Yoji - Airport 008 Sander van doorn live at horans tralee sessions Marco V - Coma aid Louk - Critical level Dead can Dance - Host of the seraphim (ekki danstónlist)
Armin van Buuren & DJ Shah Feat. Chris Jones - Going wrong Marco V & Sander van Doorn - Organic (GEEEEEEÐVEIKT lag btw ^^) Oakenfold Feat. Ryan Tedder of OneRepublic - Not over (Robert Vadney's 3AM Goodbye remix) Skepta - Rolex Sweep (Vandalism Remix) Sander van Doorn - Essential Mix
Já þú meinar, úff ef ég þyrfti að finna þetta allt saman og telja þá væri ég orðin gráhærð, en í svona stuttu máli á ég eitthvað um það, bæði trance, techno, house, dnb og svo framvegis, þá lög sem hægt er að dansa við ;)
svo sem rétt, en spurnigin um hvort ég nenni að henda möppunni með allri tónlistinni í i-tunes (hrundi hjá mér um daginn >.<) sú mappa er með allri tónlist sem ég á og það eru einhver 25 þús lög c.a
Bætt við 13. nóvember 2008 - 17:33 svo já það mun taka tíma haha :D
Guy J - Ear Canal Knee Deep - All About Love Chymera - Caprica Burning Oculus - The End Marc Romboy - Sunburst (Alexkid remix) Johnny Fiasco - Conduction (Jake Childs Industry remix) Breakfast & Saint-Jules - Only Two Should Know (Campfire mix)
Saburuko - Warped (Instra:mental Remix) Calibre - Don't Mind Break - Last Chance Commix, Logistics & Nu:Tone - Soundbyte System - Near Miss Tidal - Gemini Force Naibu ft. Yumbee - Chaos Thru The Vibe Nu:Tone - Troopers Calibre - Sokitume Zero T ft. Steo - Refusal (Calibre Remix) (ekki komið út en besta dnb lag sem ég hef heyrt)
Straight From Bolivia - DJ Delirium Audio Waste - Angerfist Take u Back - Angerfist Bonecrusher (Angerfist Remix) - Noize Suppressor The World Will Shiver - Angerfist Arrakis - Black Sun Empire Need You Tonight (Dougal & Gammer Remix) - SW14 The Reward is Cheese - Deadmau5 Raver's Rules (K-Traxx Remix) - Technoboy Like This - Angerfist Cannibal - Angerfist The Beat, The Bass - Dougal & Gammer The Theme - Hixxy & Styles
Layo & Bushwacka - Love Story (DNB MIX) Teebee - State of Unrest Craggz & Parallel Forces - Dusk Logistics - Cosmonaught Brooks Brothers - Drifter Furney - Pipez State Of Mind ft Laura Pacheco - Good Love Survival - Delta
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..