shit Exoz búinn að mæla með því að fólk fari á Breakbeat kvöld! ég vona að það komi ekki allir hérna á næsta kvöld, því þá verður kannski bara uppselt og troðfullt. Ég man ekki hvenær það gerðist síðast hjá okkur… kannski veit Sindri BM það? Ókeypis inn samt, þannig að kannski er ekki rétt að segja uppselt eða útselt (nú eða selt út)…
Breakbeat kvöld eru annars enginn paradís á jörð og langt frá því að vera fullkomin. En mér finnst þar ákveðnar hugsjónir hafðar í fyrirrúmi sem aðrir mættu taka sér til fyrirmyndar þó ég segi sjálfur frá (þótt það sé líka fullt af öðru fólki að vinna gott og merkilegt og hugsjónaríkt starf í dans- og raftónlist í rvk og á íslandi)
En já, Addi þú fengir knús, ef ég væri á landinu eins og er, þarft þú á því að halda?
@ LSD: Kannski var þetta of hart í árina tekið hjá mér, hef svo sem ekkert á móti því að fólk fari á halloween ball, gott að þér og þínum vinum þótti gaman. En fær mig ekki ofan af því að þetta sé slæm þróun fyrir “danstónlistarsenuna” á íslandi og ef þér finnst ég vei vei bitur er það þitt mál…