kiddi minn hættu að gráta …
ég sagði eftirfarandi orðrétt , og þú mátt taka þvi eins og þu vilt…
lesendur geta dæmt þetta og ef þú tekur þessu sem dizzi, þá verðuru að eiga það við þig , að minu mati ertu vanþákklátur fyrir allt plöggið sem ég gaf þér í þættinum og hvatt ég fólk til að mæta á Tunglið þar sem þú varst að spila….
Hér kemur textinn :
Hlustandinn Mikki hringdi inn og var látinn svara spurningu svo hann gæti unnið miða á næstkomandi Techno.is atburð.
Ég spurði hann hvort hann gæti nefnt 5 plötusnúða sem Techno.is hefur flutt inn og bað ég hann um að nefna enga “flexara”.
Hann svaraði : Anthony Pappa, Dj Lucca, Dj Tiesto , Sander Van Doorn og Sander Kleinenberg.
………………………………………
Ef að þetta er dizz á flex…
then so be it…
Ef ekki , then stop crying…
Addi. Það er enginn að væla, þannig að það er óþarfi hjá þér að vera með stæla. Og ég var líka búinn að svara til að þetta hafi verið létt skot.
Þú sagðist ætla að skella á Mikka ef hann myndi nefna Flexara, það er að segja að svara spurningunni þinni rangt. Svo ómaði kaldhæðnishlátur í þér og vinum þínum. Hljómaði sem diss fyrir mér.
Rólegur á að segja að ég sé vanþakklátur.
Vanþakklæti?
Þegar heill þáttur Flex var settur upp fyrir Lucca og kvöldið þitt og átti hún að koma fram í þættinum en mætti ekki. Vegna þreytu, sem ég skil alveg. Og hef ekkert út á það að setja. Hinsvegar hefði verið fínt að fá að vita þetta fyrir þáttinn en ekki eftir.
Vanþakklæti?
Þegar hlustendur Flex hringdu inn til þess að komast á gestalista fyrir þetta sama kvöld sem þú fékkst á sms en rataði aldrei í miðasöluna. Fólk sem var á lista í gegnum þáttinn mætti og var ekki á lista, og var því svikið.
Nú er ég að röfla, ekki væla né gráta. Þannig er það nú…
Bætt við 4. október 2008 - 22:23
PS. Þú mátt eypa eins og þú vilt, ég nenni ekki að fara í einhvern sandkassaleik hérna ..
En til þess að taka þátt í umræðunni þá er ég hjartanlega sammála Jonfri.
0