hardstyle er langt frá því að vera mín stefna í tónlist , en ég var að lesa greinina og datt eitt í hug , afhverju reyniru ekki að skipuleggja viðburð á litlum stað með íslenskum snúðum , það er ekki kostnaðarsamt og í sjálfu sér ekki flókið.
Skref 1.. láttu þér detta einhvern skemmtistað í hug (bara einhvern stað með dansgólfi)
Skref 2.. hafðu samband við eigandann og segðu honum hversu svakalegt kvöld þetta verður og að hann eigi græða hrikalega á barnum þannig að þú tekur hurðina! gefðu eigandanum gott ráð og segðu honum að selja vatnsglasið/flöskuna á 250kr, ef hann spyr afhverju SNÚÐU ÞÁ ÚTÚR samræðunum;) ef þetta gengur þá helduru áfram í skref 3..
Skref 3.. leigðu þér brjálaða hátalara til viðbótar kerfi staðarins og strobeljós hjá Óla ofur
Skref 4.. fynndu ca 3 snúða sem spila þína stefnu og borgaðu þeim í spítti. ca 5 grömm á haus.. afhverju? þú kaupir þrjú grömm að rosalega sterku hreinu spítti og setur 12 grömm af mjólkur sykri útí og VOILA ertu kominn með 15 grömm fyrir fimmtánþúsundkall.
Skref 5.. auglýstu eins og motherfucker á myspace,huga,live2cruze og bjallaðu á einhvern hjá flass 104.5 og biddu þá um segja frá viðburðinum í beinni
Skref 6.. fynndu einhvern heildsala sem selur glowsticks og fáðu nokkra kassa hjá honum, reyndu svo að sannfæra hann að þú borgir honum eftir helgi en ekki borga honum og keyrðu aldrey þarna framm hjá aftur
þú þarft bara að stíga þessi 6 skref hér fyrir ofan og allir dansa, þú myndir sennilega sleppa á sléttu útúr þessu ævintýri sem þú myndir seint gleyma.: )
A.T.H ….tilvitnun í skref 4 ! ég er alls ekki að gefa það í skyn að allir plötusnúðar neyti ólöglegra efna!!!
Kveðja
H.
Bætt við 27. september 2008 - 20:18
= )