reiknarðu þá kannski út hversu mikið tónlistin sem þú downloadar kostar og gefur andvirðið til góðgerðarstarfsemi? Eða eyðir kannski peningnum í eigin rass, sundlaugaferðar og ferðir til erlendra eyja eins og íslendingar flestir.
Ég spara peninga, ég sóa þeim ekki til óþurftar. Ef þú ert nógu heimskur til að sóa peningum til þess að upgradea þotuna hennar britney spears þá gjörðu svo vel, ekki tek ég þátt í því.
það er ekki spurning um að sóa peningum, það er spurning um að brjóta ekki lög. Það er ólöglegt að brjóta höfundarrétt með því að gera ólögleg afrit af vernduðu efni.
Ég vildi óska að ég þyrfti ekki að borga fyrir húsið sem ég bý í eða matinn sem ég borða en í kapítalísku markaðssamfélagi eru ákveðnar leikreglur um skipti á peningum fyrir vöru og þjónustu og á móti kemur að maður getur selt vinnu sína fyrir pening. Ef maður brýtur leikreglur samfélagsins getur maður átt á hættu að vera refsað fyrir það.
Það sem ég var að spyrja þig að var hvað þú gerðir við peningin sem þú ættir með réttu að borga fyrir tónlistina. Fyrst misskipting verðmæta er þér svona mikið hjartans mál og þú vilt ekki að auður og verðmæti safnaðist á fáar hendur, væri þá ekki rétt hjá þér að eyða þeim pening sem ætti að fara í hendur tónlistarmanna (sasha, það var enginn að tala um britney spears) í góðgerðarmál.
Og nei, hef lítin áhuga á að borga þotu fyrir frk. Spears, enda á ég enga plötu með henni. Hinsvegar þætti mer vænt um ef skattpeningarnir mínir væru nýttir til þess að mennta fólk sem getur skilið hvernig samfélag okkar virkar, séð málin í víðara samhengi, hugsað um annað en eigin rass og sett frá sér skoðanir sem eru sæmilega samkvæmar sjálfum sér í sæmilega skiljanlegu máli.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..