Ég var að spá þetta “nýja” lag sem að flass eru byrjaðir að spila, “Noisa - Gutterpump”, var þetta ekki á donotsleep vol.2 eftir hann adda okkar hérna í “denn” ?
já þetta ásamt Yellow Brick var spilað á x-inu á sínum tíma í kringum það leyti sem Breakbeat.is flutti einn Noisia meðlim til landsins.
Annars ættu menn að vera meira up to date og spila Diplodocus sem var í 2. sæti á top 10 lista ágúst mánaðar hjá breakbeat.is. Þurfti sjálfann Goldie til að hirða af þeim toppsætið. Og ég get vottað fyrir það að Diplodocus gerði allt vitlaust á 22 á fastakvöldinu hjá okkur á fimmtudaginn.
uuuu. Í fyrsta lagi þá er þetta lag jú vissulega 2 ára gamalt. En hinsvegar var verið að gefa það út með vocal og heitir það Gutterpunk. Mæli ekki með að þið tjekkið á því.
Á þeirri smáskífu sem ég fékk senda var líka dub útgáfa af gutterpunk, sem er bara þegar uppi er staðið Gutterpump. Þannig þótt þetta sé gamalt lag þá er það ný útgefið hehe.
Aðal ástæðan fyrir því að ég setti það í dagspilun er vegna þess að dam dam dam……………….. Noisia spilar á Tunglinu 20. sept
Já soldið stupid, eða menn halda alltaf að það sé verið að svara þeim, fá póst með að svar hafi borist þeim. En auðvitað eru menn bara commenta og ræða málin, þannig að menn ættu alveg að fatta það.
Menn ættu nú bara að læra að nota huga að mínu mati. Það er ekki eins og þetta sé flókið, meira að segja örugstu þursar hafa náð þessu. Það er heldur ekki eins og það sé rosalega erfitt að ýta á ‘Home’ takkan á lyklaborðinu sínu til að fara efst í þráðinn (nenni menn ekki að scroll'a) vilji menn svara þræðinum sjálfum.
Það er ekkert voða gaman að fá skilaboð þess efnis að einhver hafi svarað manni og komast svo að því að svarið átti ekkert við það sem þú varst að segja á undan (og sóar þar af leiðandi tíma þínum). Það er eiginlega frekar þreytandi, sérstaklega þegar það eru sömu vitleysingarnir sem gera þetta aftur og aftur.
nei… mér finnst bara pirrandi að þetta sé hakað á default, vil bara lesa þá þræði sem ég hef áhuga á að lesa burtséð hvort svörin þar beinast beint að mér eða ekki. hef aldrei fílað þetta huga setup almennilega, finnst bara venjulegt spjallborða setup, þar sem þræðir fara efst þegar ný svör berast og fólk notar tilvitnanir til þess að svara einhverjum tilteknum, töluvert betra.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..