Gömlu thunderdome settinn kíktu á það. Hardcore í dag er langt frá því að vera gott miðað við lögin þá. Örfáar sveitir í dag gera gott hardcore. Það koma upp einsta lög hér og þar og þá helst eru það lög sem eru hægari og með melódíu…
Acen heitir fullu nafni Acen Razvi og virðist hafa helt sér í kvikmynda, stuttmynda, og auglýsingagerð í seinni tíð. Þótt Acen sé einstaklingur má ekki gleyma því að Floyd ‘Dice’ Dyce var aldrei langt undan þegar Trip II the Moon og Close Your Eyes voru gerð (veit ekki með Window in the Sky og nenni ekki að finna diskinn).
Tjekkaðu á bonkers seríunni (vol. 1 - 17) sem er svona safn af mjög happy hardcore og nokkrum satanískum gabber lögum og svo geturu líkað tjekkað á Masters of Hardcore Chapter I - XXV. Svona til að byrja með. Leitaðu einnig af plötunni Pissin' Razorblades með Angerfist og kannski eitthvað með Bass-X (hann gerði t.d. lagið Motherfucker, klassískt hardcore).
Hann er góður. Ég get annars ekki tjáð mig mikið um þetta gabber eða þetta harðara hardcore, ég hef bara verið mikið að hlusta á happy hardcore og trancecore.
Já ég hef svolítið verið að hlýða á Happy Hardcore en ég fíla það ekkert rosalega. Geturðu nefnt eitthvað gott Trancecore handa mér? Veit ekkert hvað það er. ;S
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..