Ég fór að tjékka á þessu aðeins betur, þessi áskiðuð verð eru útí hött þannig ekki taka mark á þeim. Tónabúðin er með umboðið fyrir Novation en þeir eru eins og er ekki með Remote Sl Compact línuna til í búð (bara Remore Sl, sem er bara betri).
Ég prufaði að hringja og daman sagði mér að þau ættu bara til Remote Sl seríuna til í búðinni (en taka eflaust við pöntunum sem tilheyrir Novation). Listaverðið Amazon fyrir Remote Sl 25 er 600$ og 400$ fyrir Remote Sl 25 Compact. Segir verð ekki oftast til um gæði þegar dótið er frá sama aðila?
Það er þannig á báðum sýnist mér. Á Remote Sl 25 eru þeir vinstramegin (gráir). Hefðir kanski gaman af því að lesa þetta þetta. Compactinn er samt betri uppá plássið að gera, þessir controllerar eru á stærð við rollu!
Held það já, ég myndi bara prufa að kíkja í búðina og prufa að þetta dót og sjá hvernig þú ert að fýla þessa takka. Hef ekki heyrt alltof góða hluti um þá…
Nei, en compact er ódýrari útgáfa af SL línunni og finnst mér ólíklegt að trommu-pad'arnir séu betri á þeim, en þori ekki að fara með það því ég hef ekki prufað compact línuna.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..