ég er að spá í.. hvað er yfirleitt notað þegar fólk er að safnast saman fyrir böll? einhvað “lag” sem er í svona hálftíma sem er bara spilað lágt á meðan allir eru að koma
ef þið skiljið hvað ég á við endilega segið mér hvar ég get fengið þannig..
vó hálftíma lag :O en ég mæli með að þú mixar rólega house tónlist bara . Fer samt eftir því hvernig ball þetta er hugsa ég :P t.d mentaskóla ball þá mæta nú allir fullir og komnir í gírinn svo þá þarf maður nú ekkert einhvað rólegt sko :P
Mér persónulega finnst best að byrja á deep house og vinna mig rólega upp þangað til fólk er mætt og byrjað aðeins að dilla sér.
En þetta er nátturulega algjört smekksatriði og hvað maður getur sér leyft hverju sinni. Hvernig staður þetta er og hvernig fólk maður er að spila fyrir.
Sasha td tók einu sinni 15-30 mín vocal (nobeat) með Björk í byrjun á settinu sínu. En ekki allir sem geta gert það :)
ég myndi ekkert hafa þetta neitt rólegt meðan fólk er að tínast inn..frekar að fanga sem flesta á dansgólfið sem fyrst, kannski ekki alveg blússandi keyrslu strax í byrjun..en flottan takt sem fær mann til að dilla sé
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..