Ákvað að setja inn eitt demo ef ykkur langar að heyra. Það eru nokkur hljóð þarna sem ég er ekki alveg sáttur við ennþá en mér finnst takturinn nokkuð góður.
Er maður þá sjálfkrafa fílukall ef maður fílar ekki eitthvað og lætur þá skoðun sína í ljós?
Mér finnst rétt að benda á að það er alveg jafn mikil hjálp í svarinu fyrir ofan mitt. Af hverju settir þú ekki út á það? Er bannað að láta skoðun sína í ljós ef maður fílar ekki eitthvað? Er það bara skilda að útskýra skoðun sína ef maður fílar hlutina ekki?
Takk samt fyrir verðlaunin, ég bæti þeim í safnið.
Án þess að hljóma neikvæður - þá held ég þú ættir að fullvinna lögin áður en þú smellir þeim hingað.
Sé þig pósta nokkrum lögum í mánuði hingað sem hljóma öll hálfkláruð… afhverju ekki að fullvinna eitthvað, slípa það þangað til það er nákvæmlega eins og þú vilt - og leyfa fólki þá að heyra?
Það er ekkert að smá sjálfsgagnrýni heldur - hlusta á uppáhalds lögin sín og spyrja, er mitt eitthvað nálægt þessu í gæðum?.
já veit, oft sem ég bara dett inn í eitthvað allt annað en að fullklára eitthvað lag, byrja á einhverju nýju í staðinn og svona (smá skortur á einbeitningarleysi) –ætti t.d. að vera vinna í ritgerð þessa daganna…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..