Hann var alltaf kallaður The Essential Selection. Ég hef ekki heyrt það nafn notað í einhvern tíma. Í dag er það bara Pete Tong á föstudögum. Svo er hann líka með klukkutíma þátt á fimmtudögum sem er partur af In New Music We Trust. Þess má líka geta að hann sér um The Essential Mix, hann spilar samt ekki oft í þeim þætti.
Hægt er að hlusta á alla þessa þætti viku aftur í tímann sé maður með Real Player.
þeir eru soldið farnir að gera þetta á radio 1 sýnist manni. Breezeblock með Mary Ann Hobbes heitir t.d. núna bara the Mary Ann Hobbes Show og svona… Finnst flottara að þættirnir hafi nafn, tónlistinn í fyrirrúmi en ekki hver spilar hana.
Já. Ég er alveg sammála þér. Mér finnst Annie Mac vera eiginlega sú eina sem heldur í nafnið á þættinum sínum (Mashup). Ég held að það komi reyndar til af því að hún er líka með Switch.
Eins og áður sagði er ég þér sammála. Mér finnst miklu flottara að “Start the weekend with the Essential Selection” heldur en “Start the weekend with the Pete Tong”.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..