Var með 2x stanton CDJs og Stanton mixer, einhver ódýr pakki sem ég keypti mjög ódýrt enda nokkuð lélegar græjur.
Er hinsvegar núna búinn að panta mér
DJM-400 2x CDJ-400
pantaði þetta frá htfr og gerði það 9. jan! ekki enn þá búið að shippa þetta til mín og þau segja að það sé aðeins vegna svo mikillar eftirspurnar í cdj-400.
er með yamaha hs 80 monitora, axiom 49 midi board, korg electribe emx, pioneer djm 600 mixer, ableton live 6, (á lika með vini cubase og emulator) so er ég með hérna akkurat nuna nord lead 2 rack i augnablikinnu. er að fara fá 2 spilara, likelga technics eða pioneer cdj 800..
Spilarar : 2x CDJ 800 MKII Mixer : Numark Dxm 09 eða einhvað álíka (CRAP) er svo bara að fara að leggja loka hönd á að panta mér DJM 800 Svo á ég einhvern MIDI kontróler M-audio einhvað.
Bætt við 30. janúar 2008 - 17:27 CDJ-inn er Pioneer :P
pioneer cdj 1000 mk2 x2 tecnics 1200 x1 gemini ps-676 pro sennheiser hd-25 gaman gaman:D ein hugmynd í viðbót. hvernig væri að taka mynd af þessum settum og setja inná huga??:D
Svona lítur mitt út. Hardware: Novation Nova -synth Novation Super Bassstation -synth Zoom RFX-2000 -multi effect BBE Sonic Maximiser Novation Remote 25 SL -controller M-Audio FireWire Solo - hljókort M-audio Xsession -controller M-Audio BX5 - active monitorar behringer Ub1202 -mixer
Software: Cubase SX3 Ableton Live 6 Albino 3 VST synth Z3ta plus VST synth NI FM7 VST synth Novation bass station VST synth Drumatic 3 -drum synth pHatmatik Pro VST beat slicer BBE Sonic Maximiser VST URS VST compressor .. er með slatta af öðrum forritum en þetta er svona það sem ég nota mest.
Núna er ég með Dell lappann minn með Traktor 3 M-Audio Firewire 410 hljóðkort. Sennheiser HD555 headphones, fæ mér HD 25 þegar þessi deyja, sem er ekkert langt í.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..