Þakka þér fyrir, orginal lagið er nú samt bara ekkert svo gott.. heyrði þennan ákveðna bút í mixi að ég HELD alveg örugglega sem annað hvort jonfri eða ÓliOfur gerðu á icelandic airwaves.. gæti verið tóm steypa, kannski þeir viti meira um málið.
Takk fyrir að minna mig á FK mixið. Eðal deephouse. Man upp á dag hvenær ég keypti þá plötu.
Þetta er það sem ég sakna mest við vínyl. Sagan á bak við lögin.
Núna er hægt að fara á beatport og kaupa ‘reach’ með Lil' Mo Ying Yang á slikk, en hér áður þurfti maður að bíða í mánuði eða ár eftir repressu osfv. sem gerði það þeim mun sérstakara að eignast lagið loksins.
eg hef einkArétt á að spila zino and the filterheadz mixið…..enda eru their sem spila þetta lag herlendis low time hermikrákur…. + + samt, thetta lag er buid að vera. eg hef ekki spila thetta sidan a nasa november 2005, and thats it….
Þetta er í setti sem Óli Ofur tók þegar hann var að spila með Exos á Airwaves 2006. Að mínu mati svaaaðalega flott sett, hjá þeim báðum :) Gæti samt verið öfugt. Á bara settið en engar upplýsingar eru um hvor tók sína syrpu á undan eða eftir.
Bætt við 4. janúar 2008 - 02:52 2006 eða 2005 man ekki : P
já sorrý, fattaði það eftir að ég skrifaði kommentið að þetta kom í part 2 af upptökunni sem þú tókst. Settið byrjaði á Knockout með Cirez D sem er eiginlega ástæðan fyrir því að ég varð hooked á þessu setti :D *klapp á bakið* Ekki vera svona sár maður… takk fyrir áramótin ;P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..