Bara flott kvöld, sama sem ekkert hægt að setja út á það. Það er bara þannig með Nasa, annað hvort er hann mökkfullur eða hálf tómur, oftast er hann þó svona mitt á milli eins og á föstud. Maður hefði alveg viljað sjá fleiri mæta en þetta var þó algert aukaatriði hvað þetta kvöld varðaði :)
næst þegar hann kemur, segðu honum þá að hækka í fjandans græjunum. Það eina sem fór virkilega í taugarnar á mér á annars ágætu kveldi var að þegar þú varst búinn og hann tók við lækkaði tónlistinn all verulega. Etta var pumpandi þegar þú varst að spila…
Heldurðu að hann hafi stjórnað sándinu? Heldurðu að það séu ekki menn á vegum NASA sem stjórna helvítis hávaðanum?
Það var einhver nýr gaur sem sá um hljóðkerfið og hélt sig við einhvern handónýtan hávaðamæli. Reykjavíkurborg hafði nýlega sektað NASA fyrir hávaða og því voru menn að fara á taugum þarna ;)
Og svona til að útiloka allann misskilning, þá gat Deadmau5 ekkert gert út af hljóðinu á NASA.
Það er þá komin skýring á hversvegna þetta var svona :)
Ég hélt í einfeldni minni að hann hefði nú bara lækkað, það er jú volume output á flestum mixerum… :P Ekki misskilja mig, mér fannst þetta fínt kvöld, þetta var það eina sem ég gat sett út á
endaði með því að ég stóð með “hljóðmanninum” við stóra mixerinn og lét hann still sándið betur og fara með sándið alveg upp að leyfilegum db mörkum, meira var ekki hægt að gera, en eftir það var allavena kerfið stabílt og ekki að flökkta upp og niður eins og var í byrjun.
já frábært kvöld piltar, Kiddi og Deadmau5 vöru trylltir, fannst kerfið á nasa eina veiki bleturinn á þessu kvöldi, soundið var skelfilegt menn að rabba saman með 2 metra billi. á miðju dansgolfi.
Flex fá samt top einkun hjá mer Kiddi var gjótharður við þessa nasa fifl.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..