Oft slysast fólk til að skrifa málvillur eða fer með frjálst orðaval hér á korkanna… Ástæður geta verið margar, leti, ókunnátta, fötlun, eða að fólk sé hreinlega utan við sig. Það er þó til fólk sem að lætur þetta fara í taugarnar á sér og setur út á þetta og er það ekkert nema gott og blessað….
Það var pointið. Hverjum ætti ekki að vera skítsama yfir einhverju álíka og þessu.
Ekki í fyrsta og örugglega ekki í síðasta skiptið.
SETTNING!
Bætt við 5. nóvember 2007 - 11:04 Og já hey.
Má ég biðja ykkur um að gera þann greiða að hætta að blanda ykkur inn í umræður stofnaðar af okkur í Flex ef þið eruð eingöngu að benda á það sem betur má fara í textanum eða öðru tengt greininni.
Einu sinni var æðislegt. Tvisvar fínt. Þrisvar þokkalegt og allt saman eftir það bara frekar pirrandi.
“betur má fara í textanum eða öðru tengt greininni.”
Minn innlegg er eftirfarandi…
Mér finnst alger óþarfi að setja út á orðalag og stafsetningavillur og geri það aldrei…
En hins vegar ef að það hreinn uppspuni og hraðsoðinn tilbuningur tekinn til og hafður í greinunum hér á huga.is/danstonlist þá hika ég ekki við að setja út á það.(Desyn Masiello greinin).
Þess má geta að Deadmau5 greinin er virkilega vel skrifuð og langt þvi frá að vera hæpuð enda besti tónlistarmaður ársins að minu mati hér á ferð…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..