mhm.. skiptar skoðanir, annars voru þetta góð rök, ætla ég ekki að argue against that. það eru samt svo margir sem nota torrent að maður þarf yfirleitt ekkert að bíða mjög lengi. það sem beatport hefur hins vegar fram yfir torrent er að maður getur fundið fullt fullt af remixum af hverju lagi…
ekki það að ég hafi eitthvað á móti því að borga fyrir tónlist, versla oft á beatport, bleep og fleiri svipuðum síðum, en torrent er nú fljótlegra, þægilegra í downloadi og svo framvegis. Ef maður er á réttu trackerunum getur maður fundið hvað sem er nánast og verið kominn með það innan skamms.
Einnig ef þú ert að spila í klúbb þá ættir þú að spila tónlist sem þú hefur keypt og getur sýnt fram á það, Annað er ólöglegt. Veit ekki hvort það sé eitthvað tjékk á þessu á Íslandi en það gerist úti að eftirlitsmenn koma í klúbbana og kíkja á tónlistina sem DJ-arnir eru með.
Ef ég man rétt þá fóru lögregla og ítalska útgáfan af smáís inn á einhvern skemmtistaðinn og athuguðu hvað einhver vinsæll “skemmtari” væri með og hann var bara brennda diska og að því loknu þá var farið heim til hans og þar var gert upptækt eitthvað magn af mp3 fælum og einhverju slíku.
Ég man óljóst eftir þessu en þessi ítali var bara með “ólöglegar” mp3 skrár sem hann notaði sem plötusnúður og hann fékk einhverjar millur í sekt.
Og einnig heyrði ég sögur af svipuðum málum þar sem farið var inn á kaffihús og pöbba þar sem tölva var látinn sjá um tónlist fyrir almúgann og tölvurnar gerðar upptækar og húsleitir hjá rekstraraðilum í framhaldi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..