nei enda gaf staðurinn sig út fyrir það að spila trance en ekki techno, það er nú nóg af því og þessu endalausa drum´n´base á Thomsen.<br><br>life is a necklace of fears your uncried tears on a string our love will untie them - come here loving me is the easiest thing -Björk from “Bachelorette”
Euro Trans…hræðilegt, ekki láta þér bregða ef þú ferð á Diablo og heyrir eitt ömurlegasta lag að þínu mati<br><br>thehe…TomB@ccp.cc…hehehe hjááááááááálp!
* …því það eru krakkar þar inni? * …þegar þú labbar inn þarftu strax að labba í gegnum dansgólfið * …því rónarnir af Austurstræti eru þarna alltaf í kring og örugglega inni? * …því það er engin!!!! loftræsting þar og loftið því meira en viðbjóður…svitalykt og ógeð. * …allir fíkniefnasalar bæjarins séu komnir með samastað. * ….nenni ekki að halda áfram.
Eins og sjá má á ofantöldu finnst mér lítið í staðinn spunnið!
Ég fór á hann um helgina og viðurkenni fúslega að ég varð drulluvonsvikinn. Ég heyrði einhverstaðar að þessi staður gæfi sig út á að spila trans… Tja það kom eitt translag á klst. …Alltaf sama lagið “Confusion (Play it loud remix)” fínt lag en eiga þeir ekkert annað til? Hin lögin voru af þessum Mtv-Ibiza-euro-popp gender, bjakk! ;¬Þ Ég spyr: Flokkast Alice DJ og Vengaboys undir trans!?<br><br>“Life is a deadly meandingless sexually-transmitted desease”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..