hvernig "mix-ar" maður saman lög? eða þið vitið...
hæ ég var að fá mér traktor Dj statio en ég veit ekki með hvaða lögum ég á að gera þetta hvernig gerir maður þetta? segjið mér hvernig svona “DJ” virkar? hef mikinn áhuga á þessu =)
málið er svo auðvitað að láta lagið byrja á réttum tíma miðað við “fyrra” lagið… td. eftir breik að láta þá næsta lag byrja og mixa þau sama, t.d. þannig að fyrst koma háutíðirnar; hi hattar, shaker oþh. svo miðja; snare, melodia og loks eru basstromman og bassin settur inn og samhliða því að sömu tíðnir eru mixaðar út í “fyrra” laginu.
þetta er auðvitaðmiðað við þriggjabanda eq á mixer, ef það segir þér eitthvað eða er þetta kanski of tæknilegt..?
Bætt við 16. nóvember 2006 - 18:48 hi = háu tíðnir mid = miðja low = lágar tíðni
Það er alveg sama grunnhugmyndin notuð, hvort sem þú ert að vinna með vínyl, geisladiska eða mp3, bara öðruvísi aðferð. Þegar það er talað um að “ýta plötunni” eða eitthvað þannig, þá notar þú bara pitch up/down takkana í staðinn…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..