Ég er að leita að lagi sem er mjög frægt myndi ég halda, textinn er svona “do you think your better off alone” eða svo held ég, og það er kvenmaður að syngja ótrúlega flott lag og ég verð að eignast það :p
Það er samt farið að fara nett í taugarnar á mér að þessir þræðir séu bara notaðir í eitthvað svona tilgangsleysi, og eðalþráðum eins og þessum um diskinn hans Óla sé ítt út af forsíðunni.
Tilgangsleysi? Finnst þér það að einhver vilji fá hjálp við að finna lag sem hann er að fíla í botn tilgangslaust? Ég verð að segja fyrir mig að mér finnst það ekki tilgangslaust.
Það er í sjálfu sér ekki tilgangslaust og jú ég fíla eingöngu crap tónlist.
Mér finnst spjallið bara missa marks þegar svona 4 af hverjum 10 þráðum hérna eru “hvað heitir lagið?!?!?” þræðir, sem oftast hefði mátt leysa með einfaldri Google leit.
algerlega sammála Jónfri hérna, þetta er að verða pínu pirrandi… kannski spurning um að fá nýjan Hvað-heitir-lagið kork hérna inn?? (eins og er á mörgum tónlistar-spjallborðum)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..