Hæ Eins og titillinn segir þarf ég að fara með Roland U-20 í viðgerð, en ég bara veit ekki hvert ég á að fara með það :s Ef eitthver gæti bent mér á það þá myndi ég vera glaður, virkilega glaður :)
mig minnir að Rín sé með umboð fyrir Roland og Þeir sjá sjálfir um viðgerður á ýmsum hljóðfærum, en ég held að þeir sjái ekki um hljómborð. Hringdu í þá og spurðu um þetta (551-7692). Þeir eiga að leiðbeina þér hvert þú átt að fara með það.
p.s. Þetta er synthi frá 1989 og því gæti verið erfitt að panta varahluti í hann ef þess þarf.
Takk kærlega :) Já, þetta er helvíti gamall synthi :p Þarf bara að þrífa hann held ég, eitthvað sambandsleisi í tökkönum sem breyta sándinu, svo eru reyndar líka brotnar nokkrar nótur, en það skiptir mig í raun engu máli :)
Rín er víst með umboðið fyrir Roland vörur en þetta er nú ekki svo gamall synth, en ef þeir geta ekki fixað hann þá skalltu biðja um aðstoð náunga sem á heima í Mosfellsdalsbæ og þeir ættu að vita hvern er um að ræða, gangi þér vel, kv…ef þig vantar meiri upplýsingar þá endilega hóaðu í mig……
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..