Veit einhver um eitthvað forrit sem ég get búið til lög úr svona symphóníuhljóðum? og kannski hvar ég get fengið það? hef heyrt nokkuð flott þannig lög. :)
uhm getur notað hvaða forrit sem er… bara að eiga réttu sömplin getur eflaust verslað fínan orchestra sample cd í einhverri hljóðfærabúðinni hér á landi
“Reason”, propellerhead.se, er með fullt af orchestra hlóðfæri og fínir synthar og annað fyrir að nota þetta allt. Forritið kostar en það hefur reynst mig vel fyrir að gera pop tónlist.
orchestrial soundin sem fylgja með reason er mjög vond að mínu mati og virkar “strings” refill'ið frá prophellerhead og “nn-19 instruments” refill'ið alveg frábærlega til svona verka :)
þú þarft örugglega sequencer forrit á borð við Sonar eða Cubase og svo góðan sampler (kontakt, Steinberg Halion eða eitthvað álíka) og svona samples (hljóðin sjálf). Það eru til haugar af svoan smaples diskum, skoðaðu soundsonline.com . Svo er líka hægt að finna plugin sem að innihalda samples (í raun sample pakki með innbygðum spilara).
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..