og tengi Midi gaur í USB slotið á tölvunni. Ég sequenca í Traktion en bý við þann óskapnað að það kemur svona distortion sánd annars slagið sem má greinilega rekja til MIDI in MIDI out. Veit einhver hvað er að? Takk fyrir.
Ég hef reyndar einga reynslu af Traktion en þetta vandamál þitt er held ég ekki midi tengd….þar sem midi flytur skilaboð mun hægar en usb þá á ekkert að vera vandamál að plugga usb sem midi…..hef alvega aldrei heyrt um neinn sem hefur haft svona vanda.
En ég átti samt í svipuðu vandamáli í Cubase….þá kom alltaf svona distortion regluga….en það var latency tengd en samt usb að kenna þar sem hljóðkortið mitt er usb1…..sem sagt þegar ég var að vinna með mikið af midi rásum þá kom þetta oftast…..en ég leysti það með því að hækka bara latencyið þegar ég var að mixa eða hlusta á allt compið……samt kemur þetta þó stundum en þá geri ég bara mute á rásirnar sem skipta minna máli.
Gæti þó verið að þetta sé allt annað sem er að plaga þig……….kannski bara að fara á users forum fyrir forritið?
Það getur ekki verið MIDI-ið en það getur verið hljóðfærið sem tengt er við tölvuna með Midi-inu, en líklegast er vandamálið tengt Audiosysteminu þínu, annars er efitt að segja til um það en vandamálið er örugglega ekki MIDI-ið, enda gefur það ekki frá sér hljóð heldur sendir einungis skilaboð. Prófaðu að seta midi tengið í thru tengið í stað out tengisins..kv.?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..