Ég hef verslað mér 12 vinyl plötur og svona 30 CDz á seinustu 2 árum og keypt 32 lög af beatport.com í þessum mánuði, ég er hættur að versla í þrumunni, það er bara rugl… ef það kmr eikkað goosjitt þangað þá hirðir bb.is crewið það *svona*. Ekki skrýtið að þið eigið dnb á íslandi ;) (ekki illa meint)
Ég fer ekki að versla mér vinyl plötur, ég hef ekki efni á almennilegum plötuspilara hlusta bara á þetta í tölvunni og finnst 1000 kall fyrir 2 lög fkn fáranlegt í meira lagi. Þessvegna hef ég verið að nota slsk en þá helst #dnbarena og #dnbmp3 @EFnet undanfarið, þar er nýjasta dótið, samstundis, góð gæði. Ef ég gæti fengið sömu lög á beatport.com 0day væri ég meira en lítið til í að sækja þau þaðan. En meðan staðan er eins og hún er í dag vill ég campa á ircinu að dl'a utanlands og þá er fínt ef við íslendingar stofnum smá crew og stöndum saman í að hamstra sem mest af þessu ;D<br><br>
aka: (:XTC:), SuperSonic, Blackness, pikachew, murderess, JennaJameson og margt margt fleira..
aka: (:XTC:), SuperSonic, Blackness, pikachew, murderess, JennaJameson og margt margt fleira..