ég var að spá hvernig maður loadar inn nýjum sándum inn í fruty loops. Er það bara eins og þegar maður setur vst pluginn in í cubasis 4.0? hvar er hægt að fynna góð trommu sánd fyrir fruty loops?
Ég er bara ekki alveg klár hvað það er sem þú ert að reyna að gera.
Viltu hlaða inn audio file til að nota í FL eða viltu hlaða VST instrument eins og t.d. <a href="http://www.kiesel.is/helga“>Helguna</a> frá okkur hjá <a href=”http://www.kiesel.is">Kiesel Software</a>, eða viltu hlaða inn nýjum hljóðum (program bank) inn í eitthvað VST plugin sem þú ert að nota?
ég væri til í að læra þetta flest allt :-/ kann ágætlega á cubasis en, það er svo leiðinlegt að búa til takta í því… Væri til í að geta gert svona trommur eins og í laginu Bubby Donnell Interstellar Love Buzz sem er hérna á listanum á raftónlist… eða laginu með Aphex twin - flim. eru til eitthverjir svoleiðis trommuheilar… nenni ekki að klippa þetta allt saman í cool edit og vera með taktmæli og eitthvað vésin..
Ég held að þú sért á villugötum….það skiptir eingu máli upp á hraða takts hvaða trommuheila þú ert með. Fáðu þér bara almennilegann sequencer og settu tempoið í 300……þá færðu svona vélbyssu takta eins þú ert að vitna í.
Svo er Reason líka ekkert heimskuleg leið… því að þar geturu pitchað einstaka bútum úr trommu línunni upp….brilliant fídus sem mætti koma í Cubase.<br><br><i> “It was only four tracks on the machine, but i was picking up twenty from the extra terrestrial squad” Lee Perry</i
til að setja ný trommuhljóð inn í fruity (samples þá (.wav) ) eru tvær leiðir, en þær gera það sama. 1. farðu í channels - add one - sampler. smelltu svo á sampler channel og þá kemur upp gluggi. þar er svona Open merki (skjalamappa), smelltu á hana og finndu hljóðið þitt. 2. hafðu fruity í window mode, og dragðu .wav skjalið beint úr windows explorer og inn á step sequencerinn.
og svo ef þú lest manualinn þá er þetta allt þar (það er hægt að downloda manualinum á netinu, leitið og þér munið finna)<br><br>——————————– Félagsfræðingar eru fífl !!! :Þ
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..