Ég er búinn að remixa Naked angel tvisvar og ég er að remixa núna nýja ocean labs lagið , satilites
Ég er á tranceaddict ,trance.nu og i:vibez og fleiri msgboards með trance að gera. ég er á póstlistum hjá ferry corsten , blackhole ,vandid, tiesto , gielen ,rank1 og mörgum fleiri (labelum ,artistum), hef talað við Tiesto og Ferry corsten og Olly úr warp brothers ásamt Benno úr rank1 persónulega.
Er á prómó lista hjá tidy two og hef verið á promolista hjá purple eye entertainment (ef þú ert mikið inní trance ættiru að þekkja það fyrirtæki)
er kallaður Tommi trance (gefur stundum hint að ég hlusti mikið trance tónlist), er “framkvæmdarstjóri” / plötusnúður hjá trance.is
Naked angel er ekki chill lag , bara ósköp venjulegt trance lag með flottri píanólínu.
Beautiful things er flott en samt sem áður ósköp venjulegt trance lag (photon project remix er flottast)
Og ef þú þekkir þessa hollendinga þá ættu þeir að geta sagt þér að trance er ekkert það vinsælt í hollandi þrátt fyrir að það heyrirst ekkert annað í útvarpinu , þetta er að mestu áunninn smekkur alveg eins og litlu krakkarnir hérna sem hafa engar aðrar leiðir að tónlist en poppstöðvarnar hér á landi
Ég var t.d í hollensku tracker “labeli” sem gaf bara út trance síðari árinn , einn þeirra (Qzar sem er frændi Tiesto(ótrúlegt en satt)) er núna plötusnúður á einum vinsælari skemmtistöðum rotterdam (og spilar hann orðið bara proggressive trance) og ég tala mikið við þessa stráka á irc og msn og meira að segja aim (svipað og msn en sukkar)
Gabriel & dresden mixið af Beautiful things er það sem kallast “Breakz” svipað og rank 1 - airwaves (breathing 2003) (breakz dub mix) (sem er mun betra en Beautiful things að mínu mati)
Solar stone gerir ekkert annað en trance , alvöru TRANCE er rólegt en það kallast ekki chill trance ,það byggist á melódíunni ,en ekki beatinu eins og (hollenskt) hard trance tek þá cosmic gate sem dæmi beatið heyrist vel þar en melódían er samt sterk hjá þeim. Svo er breskt hard trance (stór munur þar sama á við hollenskt eða þýskt) breska hardtranceið sándar meira eins og breskt hard house , þykkt og flott beat og bassi með melódíunna í aukahlutverki.
Þýska hard trance'ið að mestu sleppir melódíunni svipað og Uberdrüct gerir, og hljómar meira eins og gabber með pitch'ið í bakkgírnum , þýskt trance er hins vegar orkumikið með sterku beati og orkumikilli melódíu , tek þýskarann Dj kim sem dæmi með lagið Time & space , Nu NRG eru til dæmis að gera svipað og hann (þrátt fyrir að vera frá ítalíu)
Trance er algerlega ólíkt hvar sem er í heiminum ,
Ef þú vilt fá að rífast meira um trance þá geturu haft samband við mig á irc undir nafninu God^DBD(#trance.is) eða talað við mig á msn (deadbydawn@mmedia.is)
Því að fólk hér á hugi.is/raftonlist er komið með leið á trance umræðu. <br><br>#Trance.is / #God.is / #[dod]
[God]DeadByDawn *oldie*
<a href="
http://www.god-dod-team.tk">[God]</a>
<a href="
http://trance.is">Trance.is (ekki búið að opna)</a