Mjög gaman…snilld… Ætla að fá mér diskinn en….. Kalli og Lelli voru mjög góðir líka… Heyrði nokkur lög með öðrumhvorum sem voru geðveik! Er nokkuð hægt að fá þetta einhverstaðar??? sko, það sem þeir spiluðu???? (Verð sko..)
nú að sjálfsögðu bendi ég þér á að hlusta á breakbeat.is þáttinn þar sem þeir sjálfir eru að spila ásamt hinum stórskemmtilega Gunna Ewok, en ósjaldan kíkja góðir gestir til þeirra, en þátturinn er á dagskrá öll laugardagskvöld á milli 11 og 1 á x-inu 977
en að A-Sides
þá var hann hreint út sagt að sýna einhverja bestu spilamennsku sem heyrst hefur hér á landi, stemmningin á kapital sannaði það alveg
Klute var allavegana tekinn upp þegar hann kom hér um daginn, sem var nátturúlega bara geðveiki þegar maður fann upptökuna á dc++. Væri bara gaman ef settin væru tekinn oftar upp, tala ekki um John B og A-Sides.
a-sides var mjög góður og mjög gott kvöld í alla staði.
ég myndi segja að besta leiðin til að komast að nöfnum á lögum og heyra nýtt stöff væri þátturinn sem er á dagskrá á laugardögum milli 23-01 eins og Gunni benti á, þeir eru svo á síðunni www.breakbeat.is undir tónar -> annað.
á tóna svæðinu má einnig finna syrpur, tónbrot og döbba (lög sem enn eru ekki kominn út). Nóg af bumbu og bassa tónum í langan tíma
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..