Hérna, ég er búinn að leyta og leyta, en ekkert finn ég.. :'( Þanni að vinsamlegast einhver sem veit um forrit sem ég get remiXað lög í, endilega svara þessum kork ;)
Hellst engin skítköst.. Takk fyrir<br><br><b>Ég skrifaði:</b><br><hr><i><font color=“#008000”><i>Heitur hnífur klífur smjörið</i></i><br><hr></font
fyrir “n00bzora” í raftónlistargerð þá er fínt að byrja á forriti sem kallast Acid ,buzz tracker eða jafnvel E-Jay en þá væri ég bara að gera þér óleik með því að benda þér á E-Jay. :)<br><br>#Trance.is / #God.is / #[dod]
Acid og ejay er rusl.. eða þa fynnst mér.. Semmér eitthvað sem ég get notað og VIRKAR for a chance… etta acid og ejay er bara feitt rusl sem átti aldrei að koma á opinn markað, en reyndar rippaði ég því… EN SAMMT!!!<br><br><b>Ég skrifaði:</b><br><hr><i><font color=“#008000”><i>Heitur hnífur klífur smjörið</i></i><br><hr></font
Acid pro 4 er reyndar talið af mörgum vera helvíti gott. en ef þú vilt fara í alvöru software þá er reason leiðinn ásamt einhverjum feitum sequenser eins og cubase sx eða einhverjum álíka.<br><br>#Trance.is / #God.is / #[dod]
Acid er samt heví skemmtilegt. Það er hægt að taka mp3 lög og fokka í þeim eins og þú villt. Samt ekki svona forrit sem að þú notar ef þú ert að hugsa um að go pro.<br><br>Every word I say should be a Hiphop Quoteable!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..