Mamma þín!!
eða þá leðurklæddur álfur í skrúðgöngu dressaður í latexgimpagalla og er að mótmæla þessu öllu saman með því að fórna þeim ungu sálum vitsmunalega sem eru að fremja fáránlegar spurningar,athyglisdjöflinum til lofs og dýrðar.
Meira svona takk:)
Annars er raftónlist skilgreining á þeirri tónlist sem er brúkuð á rafmagnstólum ýmiskonar og ég geri mér grein fyrir að þessi skilgreining er ansi víðtæk og misjöfn eftir hversu mennirnir eru margir.Svo fáum við einhvað sem nefnist undirflokka sem eru skilgreindir undir elementinu “raftónlist” og má þar nefna t.d. house, teknó, trans (brrr hrollur), experimental, idm ogs.fr og fr…Ekki samt að þetta skiptir nokkru máli þessi stefnumanía hjá landanum (og umfram landann)um hvort að tónlist er góð eða slæm því góð tónlist fer ekki í stefnugreiningarálit og reyndar líka að þetta er allt að renna saman í einn stóran graut hjá grýlu gömlu en það er náttúrulega bara allt önnur saga.
Annars get ég haldið endalaust áfram um það hvað sé raftónlist og hvað er ekki en ég held þegar á botnin er hvolft að ég geti alveg eins reynt að útskýra fyrir blindum manni hvernig gulur litur er á litinn þannig að ég ætla ekkert að vera tegja lopann meira að sinni um þetta blessaða málefni sem jaðrar við heimspeki dauðans og margir orðnir leiðir á.