Ég er að verða gráhærður á einu vandamáli………….nú spyr ég er ekki hægt að setja vst effecta á reason rewirað í cubase sx…ég veit að þetta var hægt í cubase vst.
Vonandi að einhver snillingur geti hjálpað. :)<br><br><i> “It was only four tracks on the machine, but i was picking up twenty from the extra terrestrial squad” Lee Perry</i
uuu allaveganna gerði ég mikið af þessu fyrir ekki stuttu síðan
simpelt….
routa reason græjunni á x rás [x og y ef þetta er stereo]
í cubase, þá smelli ég á effectatakkan [funky looking e og assigna effectinn á, nákvæmlega eins og að mar setur venjulegan effect á standard audio rás í sx]
ef þú ert með stereo rás, þá þarftu að búa til group channel, routa rewire rásunum yfir á group rásina [ekki gleyma að panna left til vinstri og right til hægri fyrst] og setja síðan vst effectinn á group rásina
peace of cake…. ef þetta er eitthvað bögg þá ertu kannski með einhverja vel fokkt version af öðru hvoru softwareinu [lesist cracked]<br><br>hyski.net, fyrir þá sem vilja hafa gaman af samferðamönnum sínum
er ekki alveg að skilja :)……………routa reason á x rás hvar í cubase?………<br><br><i> “It was only four tracks on the machine, but i was picking up twenty from the extra terrestrial squad” Lee Perry</i
þegar þú virkjar rewire, og vilt taka hverja reason græju fyrir sig inn á mixer í cubase, þá þarftu að redda því í reason.
þú tengir reason græjuna beint í t.d. rás númer 2 og 3 á hardware interface-inu [minnir mig að það heiti] [2 ef þetta er stereo 1 ef ekki] og þegar þú ert búin að því þá merkirðu við channel 2 og 3 á reason[rewire] glugganum í cubase sx
rásirnar birtast þá sjálfkrafa á cubase mixer
Já þetta þýðir að þú getur ekki notað reason mixerinn….. [allaveganna ekki eins og áður]
en who cares<br><br>hyski.net, fyrir þá sem vilja hafa gaman af samferðamönnum sínum
Ok ok ég held að þú sért að misskilja mig einhvað….það er ekkert vandmál með reason rewirað hjá mér ég hef alltaf notað það þannig og tengd það beint í hardware interfacið…..málið er bara að þetta funky looking e eins og þú kallar það birtist ekki á rásirnar í cubase mixernum….það er bara auður blettur þar sem það á að vera.<br><br><i> “It was only four tracks on the machine, but i was picking up twenty from the extra terrestrial squad” Lee Perry</i
það er hægt að fela rewire rásir, midi rásir og audio rásir í mixernum í sx…. ef til vill eru rewire rásirnar faldar ?<br><br>hyski.net, fyrir þá sem vilja hafa gaman af samferðamönnum sínum
Nei þær eru þarna það er bara ekkert E á þeim til að komast í effectana……á rewire rásunum þar að seygja….en ef maður fer í E-ið á midi rásunum þá fær maður bara einhverja crappy midi effecta.<br><br><i> “It was only four tracks on the machine, but i was picking up twenty from the extra terrestrial squad” Lee Perry</i
hmmm það er furðulegt…. en ef þú prófar að búa til group channel, og routa rewire rás yfir í group channel ? <br><br>hyski.net, fyrir þá sem vilja hafa gaman af samferðamönnum sínum
Heyrðu er kominn með þetta að ég held…..þarf að klikka litlu örina sem snýr niður á hverji rás þar get ég gert show inserts þá sé ég þetta fyrir ofan……skrítið samt afhverju E-ið birtist ekki…..veit ekki hvað málið er með það.
Þakka samt fyrir hjálpina.<br><br><i> “It was only four tracks on the machine, but i was picking up twenty from the extra terrestrial squad” Lee Perry</i
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..