Góðan daginn, ég var að velta því fyrir mér hvort það væri einhversstaðar hægt að panta gamla syntha af netinu? Ef svo er vitið þið hvar? Og vitið þið hvort það borgar sig? Hvað þarf maður að borga í tolla og þannig shit?
Já, mér skilst það að það sé enginn tollur á hljóðfærum. Ég mundi reyna að panta frá USA þar sem dollarinn er hagstæður þessa dagana.<br><br>Góðar stundir.
<i>“Ignorance is bliss, therefore i will remain ignorant!”</i>
<i>“Fullyrðingar geta <u>aldrei</u> orðið marktækar <u>án</u> rökstuðnings!”</i>
<b>Samuel P. Huntington skrifaði:</b><br><hr><i> “the West won the world not by the superiority of its ideas or values or religion but rather by its superiority in applying organized violence. Westerners often forget this fact, non-Westerners never do.”</i><br><h
Dj Mixer'ar hafa hingað til verið í flokk með heimilisgræjum. Ég held allavegana að Dj Mixer'ar hafi verið með sömu tollgjöld (og svo framvegis) og heimilisgræjur.<br><br>Góðar stundir.
<i>“Ignorance is bliss, therefore i will remain ignorant!”</i>
<i>“Fullyrðingar geta <u>aldrei</u> orðið marktækar <u>án</u> rökstuðnings!”</i>
<b>Samuel P. Huntington skrifaði:</b><br><hr><i> “the West won the world not by the superiority of its ideas or values or religion but rather by its superiority in applying organized violence. Westerners often forget this fact, non-Westerners never do.”</i><br><h
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..