ætla ekki allir að kíkja á kappann???? mér finnst synd að láta svona viðburð frammhjá sér fara allavena.<br><br>Drop the zero,and be with a hero!! -vanilla ice-
Ekki get ég sagt að ég sé ýkja spenntur fyrir PPK. Með opnum hug náði ég í 2 lög sem einhverntíman var linkur á hérna á Huga.is og hlustaði. Mér fundust þessi lög bæði algerlega steingeld og kraftlaus með öllu, ekkert að gerast í þeim. Því tel ég óhætt að fullyrða að ég mun ekki sjást á þessu kvöldi.<br><br>Góðar stundir.
“Ignorance is bliss, therefore i will remain ignorant!”
“Fullyrðingar geta aldrei orðið marktækar án rökstuðnings!”
greinilegt að júrógenin í ívari síðan hann spilaði á spotlight í denn lifa enn í honum. ;)<br><br><i>fá sér líf? hvar fær maður svoleiðis? þú hlýtur að hafa fengið þitt á afslætti ívar ;)</i>
tactik minn… róaðu þig aðeins niður.. hlutirnir eru ekki alltaf jafn einfalldir og margir halda :-)
Ég held að hann sé sjálfur orðinn þreyttur á þessari tónlist sinni miðað við hvað hann er að þeyta. Við skulum bara vona að þetta sé betri helmingurinn sem er að koma eins og sagt var.
réttast er að finna DJ sett með snúðunum frekar heldur en frumsamin lög. reyndu aftur.
Ég skal viðurkenna það að það væri kannski marktækara að ná sér í dj sett og meta eftir því hvort þetta sé eitthvað fyrir mann eða ekki. Ástæða þess að ég mat PPK útfrá þessum lögum er sú að yfirleitt eru tónlsitamenn í þessum geira að skapa tónlist sem er sérsniðin inní þeirra syrpur.
Annars er ég alveg rólegur yfir þessu.<br><br>Góðar stundir.
“Ignorance is bliss, therefore i will remain ignorant!”
“Fullyrðingar geta aldrei orðið marktækar án rökstuðnings!”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..