ég verð nú eiginlega að vera sammála ,hvernig væri að taka könnunar kubbinn í burtu í smá tíma þar til þið fáið einhverjar almennilegar kannanir.<br><br>#trance.is / www.trance.is [GoD]DeadByDawn Tommi Trance (af hverju Tommi Trance ???)
Michael Jackson er ekki sá eini sem á heima í sínum eigin ævintýraheim .. það eru fleiri :)e
Ég styð þetta. Þessar kannanir eru ekki svaranverðar.<br><br><font color=“#C0C0C0”>- gho[<b></font><font color="#000000"> z </font><font color="#C0C0C0"></b>]t</font
hvað meinaru???? slepptu því að taka þátt í könununum mínum ef þær fara svona fyrir brjóstið á þér……. ég þoli ekki svona vælandi kellingar!!!
er ekki gott að hafa hreifingu á þessu áhugamáli??? og ég sendi bara inn eins margar kannanir og greinar og mér sýnist!!það er verk stjórnenda að velja og hafna…
<br><br>Drop the zero,and be with a hero!! -vanilla ice-
Já en michael jackson greyið er nú reyndar líka í petur pan landi, dulbúinn sem vælandi kerling, eins og sumir í nágranna ævintýraríkjunum ;)
Reyndar eru það stjórnendur sem taka ábyrgð á þessu og satt er það að ekki vantar nú hreifinguna í þessum könnunum og varla er það nú slæmt en reyndar eru þær nú misgáfulegar af eðli og innihaldi en ætli það sé ekki önnur saga.
Ívar … það er eitt að senda inn eina og eina könnuna en þurfa allar kannanirnar á þessu áhugamáli að snúast um þig ? Hvernig væri að koma með eitthvað sem actually tengist tónlist, ekki væri verra ef smá rafmagni fylgdi með.<br><br> Kv.
jújú :) en það er ekki eins og þetta sé galúp! þessar kannanir eru meira til gamans gerðar…. er það ekki annars??? er ég kanski að misskilja þetta :D<br><br>Drop the zero,and be with a hero!! -vanilla ice-
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..