var að pæla að kaupa bókina cubase sx complete og var að hugsa hvort einhver hér hefði keypt hana. hvort hun væri auranna virði eða hvort menn mæltu með einhverri annari bók.
Mæli fremur með verklega áfanganum fikt103 eða þá prufa 203:)
Annars er til hellings lesefni þá bæði manualinn og allt það sem hægt er að nálgast á netinu og er það einmitt ástæðan að ég held að maður græði lítið á einhverjum dýrum bókum en sjálfsagt er það ekkert verra að eiga einhvað slíkt
fikt er fínt, bók er bögg, allt sem þú þarft að vita er í pdf manualinum nema þú sért að leita að svona step by step eitthvað dót, svona eins og ívar666 lærði að bítskipta 2unlimited
og þetta er um það bil nákvæmlega það sem permó sagði… æði<br><br>————– súludanstrans ————– www.skurken.tk
Ekki hlusta á pemanent, það er miklu betra að læra almennilega á þetta en að fikta, kayptu bókina, ég er með 900 bls netbók um Reason 2.0 sem ég ætla að fara hella mér í :)<br><br>———– Im a Rock ´n Roll star, not a Rock star, Rock stars are smelly… ———–
ekki hlusta á Sblender, bækur eru bara fyrir njerði! ;)<br><br>t=====r=====o=====n=====d =h===a=e===c=l===i=m===a= ==e=e===t=o===o=s===y=e== ===r=====w=====r=====h===
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..