Var alveg að klúðra málunum, var með crakkaða útgáfu af absynth 1.3, brjálaður synthi by the way :) og nú er allt bilað og mig vantar register, myndi einhver vera svo góður og senda mér mail
Þegar menn nota opinberan vettvang til að auglýsa eftir krakki, þá hljóta viðkomandi að vera verí lónlí indíd. Eiga þeir enga vini? Eða er hugbúnaðarþjófnaður orðinn svona ógeðslega sjálfsagður. Meina, maðurinn er virkilega ánægður með græjuna en tímir ekki að borga fyrir hana? Hversu miklu ætli hann eyði í kók og nammi á ársbasis? eða bjór? Hvað skaut hann upp miklu af flugeldum? Þegar maður sér svona, þá liggur við að maður hætti hreinlega við að framleiða hugbúnað fyrir tónlistarmenn… Ég get ekki séð að ég komi til með að geta lifað á þessu …
Það var nú leiðinleg að heyra. Það er semsagt ekki sniðugt að auglýsa aftir krakki á opinberum vettavengi, því er ég búinn að ná. Biðst afsökunnar. Ég vona að þú og fjölskylandan þín lifi góðu lífi af hugbúnaðargerð, ef forritin verða jafn góð og abSynth þá efast ég ekki um að það. <br><br>first things first
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..