… ég giska á að þig vanti hjálp við þetta vandmál þitt. En þú bara gleymdir að biðja um hana ;) Cant' help though ..<br><br>– Kv. <b>Skhyler</b> | <a href=“mailto:andrisig@mmedia.is” style=“color: #666666;”>póstur</a
nú hef ég notað buzz í mörg ár… málið með buzz er að það hegðar sér mismunandi á mismunandi töllum… tildæmis voru allir reverbar heima hjá mér ofvirkir en óvirkir heima hjá félaga mínum… svo eru til svo margar útgáfur af buzz og það eru nokkur pikles með hverja og eina… það eina sem þú getur gert er að fiffa þetta þangað til það virkar og kinnast svo þinni útgáfu… svo er það nottulega þanning að buzz fílar ekkert alla og sumir komast aldrei í náðina hjá því… annars er svona post system á buzzmachines.com og án efa fólk sem less þá pósta með meiri buzz þekkingu en þeir sem lesa break beat póstinn…
ég lennti í svipuðu á einni vél, og eina lausnin sem ég fann í rauninni var að færa dll-a burt og nota útilokunaraðferðina. <br><br>kveðja - Arnór Heiðar heima?síða
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..