Ég hef nýverið uppgötvað að House er tónlistin sem ég fíla mest og mig vantar fleiri lög, fleiri artista! Ég fíla mest tónlist á borð við Nick Warren og Sasha & Digweed en auðvitað er ég alltaf að stækka sjóndeildarhringinn! Svo vantar mig líka góðar syrpur, ég á eitthvað live mix 2001 með Sasha & Digweed (veit ekki hvar það var tekið upp) og svo á ég líka Essential mix 2002: Delta heavy (með þeim líka). Mig vantar meira!!!!
Deep Dish eru að gera virkilega góða hluti eins og er.. sömuleiðis Hernan Cattenao, en South America platan hans er ein besta progressive plata sem ég hef heyrt á árinu.. það er svo margt í gangi, þú þarft bara að sökkva þér ofan í þetta ;)
Mér finnst Steve Lawler geðveikur plötusnúður, myndi tékka á syrpum með honum, live í tel aviv er ein, svo lights out, nubreed og dark drums diskarnir hans.
Svo ber ég virðingu fyrir listamönnum einsog … Danny Tenaglia Peace Division Pete Heller + Terry Farley (Sérstaklega saman sem Heller & farley project eða Fire island) Silicone Soul Deep Dish Sander Kleineinberg Echomen, Little Green Men & Lexicon Avenue Slam Layo & Bushwacka! H-Foundation
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..