Það getur ekki verið að delta66 og delta10/10 kosti álíka mikið? Mig minnir að 10/10 sé í kringum 100þús kallinn, í sama verðflokki og t.d. echo “mona” og “layla24”..
Annars held ég að þú sért ekkert að mála þig útí horn með delta66, 6input ættu að vera nóg fyrir flesta “heimagrúskara”, ef þú átt mixer þá gætirðu notað formagnarana á honum og tekið svosem allt upp (nema kannski heilt band, og þó). (ég brenndi mig á því að kaupa kort með alltof fáum inngöngum, en kortið (echo darla24) hefur bara 2input).
(og svo til að bæta gráu á svart, þá var það discontinued tveim vikum eftir að ég keypti það, þannig að úrval á driverum fyrir win2k&XP eru e-h beta útgáfur sem að ég sé ekki fram á að þeir uppfæri)
Ef að þú vilt fleiri input, þá held ég að delta66 bjóði líka upp á það að þú tengir adat brú við, og fáir auka 8in og 8out (en ég er ekki viss). Skurken ætti að vita það, hvernig digital tengi kortið hefur.
Svo, ef að þú ert ekkert með of miklar midi kröfur, þá ætti soundblaster midi-ið alveg að nægja.. En ég lenti í því stundum að það hafði ekki við í að senda gögn í syntann minn, og nótur duttu út og þannig (og ég var ekkert að senda neitt nema note-on/off skipanir). Nota núna midiman 2x2 usb interface, sem svínvirkar, og kostaði <10þús.
jæja, svigatakkarnir duttu af lyklaborðinu, svo að ég læt hér við liggja…<br><br>leti er nafnorð…