Er ekki bara málið að breyta þessu í gein. :) svo það þurfi ekki að gera svona mikið úr þessu. Kjallarinn er staðsetur undir jörðinni undir sjallanum á Akureyri. Kjallarinn hóf ferill sinn sem krá en eftir ein eiganda skipti í sjallanum var honum breyti í stirp búllu og siðan bara litin leigu sal fyrir fólk sem vill skemta sér. mig minnir að Tommi og addi techno kallar hafi ryðið á vaðið árið 2004 og hafa haldið siðustu 2 árinn þrussu techno veislu með gesta dj-um þarna um versló með finnum árangri. þar til núna að akureyringar tekið þetta að sér og Verður nýjasta afurðinn í dj geiranum á Akureyri. Dj Sveinar hefur ná að gera sér gott orð á mjög stuttum tima, verður skemtilegt að fylgjast með honum í framtiðinni en hann hefur veislunna í kjallaranum á fös til kl 04.00. rikka þarf örugglega ekki mikið að kynna fyrir fólki sem hefur fylgst með klúbbkvöldum sem meistari Exos hefur verið að standa fyrir. Rikki hefur þar nokkrum sinnum farið á kostum i upphitum fyrir hina og þessa og komið er að hann ættlar einn að syna fólki á laugardags kvöldið hvernig á að skemta sér til 05,00. svo til að loka helginni um verlsó í kjallaranum mun DJ sveinar fá i lið við sig plötusnúð sem flutur er frá akureyri og er búsetur er i RVK hann Dj Danna sem kom sér á kortið á akureyri við að spila á medhouse og fosters. vonumst til að sjá sem flesta í sem bestu dans skapi…. kveðja nemdinn
Mer finnst nú bara allt í lagi að setja þetta inn herna,,allir aðrir setja sona grein svo afhverju ekki þessi:) bara sona til að minna fólk á að það verður geggjað djamm á akureyri um versló og allar upplýsingar eru á sjallinn.is
Vegna þess að þetta er ekki grein. Mér finnst einmitt leiðinlegt hvað greinar eru sjaldgæfari en auglýsingar, sérstaklega þegar það er til fínn staður fyrir þetta (atburðir).
Grein og ekki grein gæti ekki verið meira sama, hér er verið að auglýsa nice í slæs helgi sem er framundan á Akureyri, um versló kjallarinn, er neðri hæð sjallan lítill þéttur underground pleis, ekki þetta væl, greinarnar eru í dagblaðinu, getið leigið í því um versló ef þetta er eitthvað vafamál…………………
Það er enginn að væla. Það er bara verið að benda á þá staðreynd að þetta er ekki grein. Það getur vel verið að það birtist greinar í dagblöðum, en það sem birtist hér undir heitinu greinar skulu einnig vera það (annað er fáránlegt).
Eins og áður sagði er þetta eitthvað sem mundi sóma sér vel undir atburðir.
Mer fannst bara flott að setja þetta inn herna því þá kemur þetta alveg fyrst þegar mar fer her inn svo grein og ekki grein vá hverjum er ekki sama ekki satt:)
ég mana alla til að mæta á akureyri þessa versló því það verður nóg að gera og ég held að þetta muni verða besta hátíðin…það verður svo nóg að gera að hálfa væri nóg og það er nóg að gera núna i house tónlist á akureyri,það er loks að lifna við í þeirri deild og svona smá forskot þá er planað 15 og 16 september að halda annað svona geðveikt kvöld eins og var 15 júlí síðastliðinn í sjallanum en það verður auglýst siðar…..svo allt að gerast á akureyri…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..