Já ég spyr ykkur strákar jafnt sem stelpur, finnst ykkur strákar sem æfa dans hommalegir eða finnst ykkur hommalegt að æfa dans ? Dansfélagi minn var alltaf sagður vera hommi því hann æfði, og var bara að pæla hvort það finnst það mörgum eða hvað.
ekki sérðu voða mikið af stelpum æfa íshokkí eða amerískann fótbolta .. þótt að það séu til konur sem gera það þá eru þær oftast en ekki voðalega karlmannlegar.. og strákar sem æfa dans eru líka oftast frekar kvenlegir :)
Bætt við 30. júní 2008 - 17:52 og þá er ég að tala um stráka sem eru að æfa djassballet og samkvæmisdansa, ekki breakdance og svoleiðis :)
annars er mér nokkuð sama hvort að strákar séu að æfa dans, sé ekkert að því :
ALLS EKKI sem strákur að æfa samkvæmisdans þá finnst mér það frekar karlmannlegra að æfa dans heldur enn fótbolti t.d. . Strákar sem seygja dans vera hommalegan eru hommar eða vilja æfa dans og öfunda okkur það er svo einfalt. Því við erum að dansa með stelpum og erum að stjórna þeim og komum frekar nálægt þeim í okkar daglega lífi á æfingum. Strákar að æfa fótbolta sem dæmi eru að tækla stráka og eru að hanga með strákum að horfa á stelpurnar sem við erum kannski að dansa við og öfunda okkur. Það er heimskulegt að seygja að það sé hommalegt að æfa dans þvi það er frekar karlmannlegt að dansa samkvæmisdans í mínu tilfelli því að við erum að dansa og “snerta” stelpur á stöðum sem þeir eru að dreyma um að fá að snerta.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..