Gaust, eru það ekki litlu beholderarnir, allavega ef að það eru þeir, þá eru þeir mjög böggandi kvikindi. Ég man ekki hvernig ég drap þá, summon eða eitthvað svoleiðis, fireballs og dót. En síðan. Og ég man nú ekki hvar maður fær Bag Of Holding, en það er einn svoleiðis í Asylum/Spellhold, og þú færð rod hjá ljóta gaurnum sem er inni hjá lichinni, MINNIR MIG, og síðan þarftu annan hluta sem þú færð einhver staðar annars staðar. MINNIR MIG LÍKA. Og spell trigger er lvl.8 galdur, og þú galdrar hann þá kemur upp gluggi, t.d. ef þú setur 3 defensive galdra, og gerir ok. Þá birtis auka takki í “Special Abilities” flokkinum(litla stjarnan niðrí í hægra horninu). Sem lítur alveg eins út og spell trigger galdurinn. Og þegar þú ýtir á þennan takka, þá er eins og þú galdrir bara þessum göldrum sem þú valdir að setja inní Spell Triggerinn. Og ef það eru offencive galdrar þá þarftu að velja á hvað þú vilt skjóta þeim.
P.S. Þarf greinilega að fara spila þennan leik aftur :Þ<br><br><i><b>N</b>ativity <b>I</b>n <b>B</b>lack