Þú meinar að þegar þú átt að setja Disk 2 í drifið þá les tölvan hann ekki út af eihverjum ástæðum því það er rispa.
Ekki getur það verið að þú keyptir hann í BT, ef svo þá vona ég að þú hafir tekið nótu því annað væri volæði og vitleysa.<br><br>“Hamsturinn er göfugt dýr. Þú skalt nálgast hann með ýtrustu nærgætni til að erta ekki upp heimska manninn sem hefur hann í gæslu sinni.”
þeir í BT eru frægir fyrir það að leikirnir þeirra eru stundum með fasta móðu á sér eða rispu hér og þar svo akkuru ekki!!!<br><br>“Hamsturinn er göfugt dýr. Þú skalt nálgast hann með ýtrustu nærgætni til að erta ekki upp heimska manninn sem hefur hann í gæslu sinni.”
Farðu með leikinn niðrettir og segðu að þú getur ekki installað leiknum, en ef að það er allt í lagi með leikinn þá gæti bara verið eitthvað að tölvunni þinni :)<br><br><a href="http://kasmir.hugi.is/steinikr">Síðan mín, take a look :)</A
Já…. hverjum hefði getað dottið í hug að það væri lausnin? Frábært að svona mannvitsbrekkur skuli heiðra okkur með nærveru sinni á þessum síðustu og verstu tímum…
Neinei, ekkert illa meint…<br><br>
…og að lokum legg ég til að Karþagó verði lögð í eyði
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..