Góða kvöldið (morgun) herra TestTypeþþ
Þetta skrifar þú;
Ég trúi nú ekki að það sé satt að þú hafir engan aðgang að file-safninu! Aðrir adminar gera það, -af hverju ekki þú?? Adminar annarra áhugamála eru jafnvel með einhver hundruð megabyte-a. Kíktu t.d. á Manga áhugamálið sem var að setja upp tvo animeþætti sem tóku sko vel yfir 100 mb.
Mér er það algjörlega óskiljanlegt að þú getir ekki getað sett upp fáein module, taka ekki mikið pláss einu sinni. Hef það á tilfinningunni að þú hafir ekki áhuga á að bæta á þig aukavinnunni sem því fylgir, hmmm…. Ef ekki, þá er nóg af áhugasömum adminum á þetta áhugamál (þó ekki ég :) ).
Mig langar nú að vita eitt.. Afhverju ætti hann ekki að nenna að setja upp einsog einn kubb og henda nokkrum linkum inná static? Við erum að tala um 5 mínútna mál.. Þvílík aukavinna það! Og FYI Þá þarf að hafa samband við vefstjóra og fara hinar ýmsu krókaleiðir til að fá heimapláss á áhugamálinu sínu(allavega af því sem að mér er sagt) og því væri hálf ómögulegt að láta notendur huga senda inn module, þvíhvert ættu þeir svosem að senda þau? Í eitthvað ímyndað pósthólf?
Það sem væri hinsvegar hægt væri það, ef að þú myndir nú taka á þig einhverja aukavinnu og setja upp moduleið þitt á NwN vault (
http://nwvault.ign.com/index2.shtml) og senda e.t.v link inná huga, sem færi þá í þartilgerðann “module-linkar” kubb.. Og er það ekki utanlands dl segir þú eflaust núna.. Jú, það er ábyggilega utanlands dl, en eflaust mun minna dl en sumar af þessum undirskriftum, því að modulið er jú yfirleitt rúmt megabæt.
Og hananú, hvernig væri að þú hætti að fleygja blautum tuskum hingað og þangað og færir að gera eitthvað sjálf/ur í hlutunum í staðinn fyrir að standa á hliðarlínunni og bölva..
Það eru ekki notendur einsog þú sem fá þakkir mínar fyrir að þetta sé þetta áhugamál sem þetta er, heldur eru það adminarnir sem eru að standa sig með prýði.
Ein skilaboð til þín minn/mín kæri/a TestType, hversu óþroskað þetta megi hljóma, þá kemur þetta innst úr hjarta mínu:
Farðu í rassgat.<br><br>Hrist og Mist
vil eg að mér horn beri,
Skeggjöld og Skögul,
Hildur og Þrúður,
Hlökk og Herfjötur,
Göll og Geirölul,
Randgríð og Ráðgríð,
og Reginleif;
Þær bera einherjum öl.
- Grímnismál 36