akkurat það sem ég var að pæla í…leikurinn dó áður en hann kom út…<br><br>————————— “Einu sinni var ég að leika mér að henda steinum upp í loftið (stórum steinum), síðan fékk ég auðvitað einn beint í hausinn… ” Blublu
Já en það er talað um hann meira en Baldurs Gate!!!?!?! af hverju ekki að hafa Neverwinter nights áhugamál og Baldurs Gate sem kork og hafa kannski tja hægt að downloada íslenskum modulum hér ofl. hægt að lífga mikið uppáedda!!!!!
það var talað meira um bg þegar það áhugamál var að starta held eg…<br><br>————————— “Einu sinni var ég að leika mér að henda steinum upp í loftið (stórum steinum), síðan fékk ég auðvitað einn beint í hausinn… ” Blublu
Samt ég meina BG?! það er enginn að spá í ann!! guð minn góður sá sem nennir að byrja á nýtt í BG og fara í Irenicus's dungeon í 200 sinn er mjög veikur á geði!!!
<i>You say the drinking is better than a woman, and you say the thinking takes too much time. Well, God save your children, should you have them, for, to you, there's nothing if there's no wine.</i> <a href="http://boaweb.co.uk">Bôa</a> - Drinking
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..