eftir því sem ég best veit þá er ekki hægt að stilla grafíkina í leiknum, en þú getur stillt hversu langt þú sérð og þar með gert leikinn nokkuð flottari, það er samt hægt að nota construction set-ið til að tweak-a grafíkina ef þér finnst eitthvað ábótavant dæmi: http://www.dragonsight.com/~leiawen/newhead.html
Það er hægt að breyta upplausninnin og litaupplausninni, breyta view distance og fleira þannig að já það er hægt að lækka grafíkina fyrir “low-end” vélar…
svo er einnig munur á vatninu ef þú ert með geforce 3 eða 4 kort þá er notaður fídus í þeim kortum til að gera vötnin mjög flott…
Æ, sorrý Drebbi minn :) Segi svona, ég veit þetta alveg…ekki alveg að fatta hvað ég var að pæla þarna…<br><br>———————- <i>Insanity is an art, not a sickness.</i>
Dave: Hey Jed man, what's you so happy ‘bout? Jed: I just smoked da biggesd, fattesd, longesd joint in de whole wide world, man! Dave: …Hey Jed…where’s my sleepin' bag, man?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..